วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

มาบอกรัก..ด้วยดอกไม้กันเถอะ สัญชาติญาณบอกให้รู้ว่า ผู้หญิงชอบสิ่งสวยๆงามๆ เหตุนี้ ผู้หญิงจึงชอบดอกไม้เป็นชีวิตจิตใจและเธอจะประทับใจเป็นพิเศษ ถ้ามีใครมอบดอกไม้ให้โดยไม่คำนึงถึงโอกาสใดๆ ทั้งสิ้น เราจึงได้นำความหมายของดอกไม้แต่ละประเภทให้คู่รัก ซาบ ซึ้งเลยว่าดอกไม้แต่ละชนิดล้วนมีความหมายแตกต่างกัน เผื่อวันไหน นึกอยากส่งดอกไม้ไปให้ใคร จะได้รู้ว่าเราอยากบอกอะไรกับเขานะ คาร์เนชั่น - ชวนให้หลงใหล และรู้ตัวหรือเปล่าว่า มีเสน่ห์ดึงดูดดใจมากกว่าใครเพื่อน คาร์เนชั่นสีแดง - เห็นใจในความรักของฉันบ้างเหอะ คาร์เนชั่นสีชมพูหวาน - โปรดถนอมหัวใจรักฉันสักหน่อย เบญจมาศ - แค่เพื่อนกันก็พอ เดซี่ - รักอย่างซื่อสัตย์ กล้วยไม้ - ด้วยรัก และอยากชมว่าสวยจัง กุหลาบแดงและขาวรวมกัน - สองเราเป็นหนึ่งเดียว กุหลาบสีชมพู - คุณช่างงดงามและอ่อนโยนเหลือเกิน กุหลาบสีเหลือง - ความสุข สนุกสนาน เบิกบานใจ กุหลาบสีแดง - ช่างงามเหลือเกิน กุหลาบสีขาว > - ฉันรักเธอด้วยใจบริสุทธิ์ ทิวลิปสีแดง - อยากให้โลกเป็นพยานว่า "ฉันรักเธอ" ทิวลิปสีเหลือง - ฉันหมดหวังในรักของเธอแล้ว ทิวลิปหลากสีในช่อเดียวกัน - ดวงตาแสนสวยของเธอทำให้ฉันคลั่งไคล้ ลิลลี่ - รักของฉันอ่อนหวาน บริสุทธิ์และจริงใจ ดอกหญ้า > - ฉันรักเธอ แต่ขอเธออย่าผูกมัดฉันนะ บัว - รักด้วยแรงศรัทธาและชื่นชม ทานตะวัน - เธอแจ่มจรัสในใจฉันเสมอ แดฟโฟดิล > - เพื่อนรักที่แสนดีของฉัน ซ่อนกลิ่น - มีคนแอบรักเธออยู่นะ ไอวี่ - ในความรู้สึกของฉัน เธอเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ไลแล็ค - รักครั้งแรก การ์ดิเนีย - รักที่รู้กันแค่ 2 เรา บาร์ซิซัส > - เธอรักตัวเองและหยิ่งจนฉันไม่กล้าจีบ แดนดีลอน > - ฉันคงเป็นเพียงดอกไม้ริมทางของเธอสินะ ไม้ไผ่ - ขอให้โชคดี เมื่อมอบดอกไม้แทนความในใจให้กันแล้ว บางทีหากคุณเปิดฉากพูดคุยกับ "คนที่หมาย ตา" บ้างสักประโยคสองประโยค เชื่อไหมว่า คำพูดเปิดทาง อาจก่อให้เกิดการกระทำที่จะ นำไปสู่อย่างอื่นได้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น